Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

THỰC PHẨM TỐT CHO "CHUYỆN ẤY "


Tăng cường sức khỏe tình dục qua những loại thức ăn phổ biến hằng ngày của chúng ta. Chúng có những công dụng mạng lại cho chúng ta những kết quả tuyệt vời 


Ớt đỏ

Capsaicin, một chất được tìm thấy trong các loại ớt cay, giúp thúc đẩy sự lưu thông máu và kích thích thần kinh. Do đó, bạn sẽ cảm thấy kích thích hơn.


Măng tây và bơ


Vitamin E không những làm đẹp da, trong loại thực phẩm màu xanh  này giúp cơ thể sản sinh ra các loại hormon như testosterone, estrogen, và progesterone giúp lưu thông máu và kích thích phản ứng tình dục như giúp làm nở âm vật và bôi trơn âm đạo.


Chuối

Một lý do khác để suy nghĩ về “chuyện ấy” khi bạn “măm” loại trái cây rất “tượng hình” này: Chiquitas cung cấp Kali, chìa khóa dinh dưỡng cho sức bền của cơ bắp. Nhờ đó, khi bạn “thăng hoa”, sự co bóp mạnh sẽ làm cho cảm xúc càng mãnh liệt hơn.


Socola

Cacao có chứa chất phenylethylamine, một chất kích thích giúp gợi lên niềm hứng thú và cảm giác hạnh phúc, khiến “chuyện ấy” càng trở nên thú vị tuyệt vời.


Hàu


Chúng ta vẫn thường nghe một cách sáo rỗng rằng hàu tốt cho “chuyện ấy”, nhưng thực sự là chúng có tác dụng kích thích một cách nhanh chóng. Những loài sò biển này rất giàu kẽm, một loại khoáng chất quan trọng của quá trình sản xuất ra testosterone – hormon sinh dục nam, loại hormon có liên quan chặt chẽ đến việc tăng cường khả năng ân ái.


Lựu

Giống lựu mang món nợ đầy quyền lực đối với những niềm đam mê antioxidants, chất chống oxi hóa giúp bảo vệ niêm mạc mạch máu, cho phép máu lưu thông nhiều hơn. Và kết quả thì sao? Chúng làm tăng độ nhạy cảm của các cơ quan sinh dục.


Vang đỏ

Bên cạnh việc giúp bạn thư giãn nhanh hơn cả việc massage vùng cổ, thì vang đỏ còn có chứa resveratrol, cũng là chất chống oxi hóa giúp tăng lưu lượng và cải thiện lưu thông máu trước và trong suốt quá trình giao hợp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét