Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

QUAN HỆ TÌNH DỤC LẦN ĐẦU TIÊN


TÌNH DỤC LẦN ĐẦU


Quan hệ tình dục lần đầu tiên luôn là mối quan tâm của những bạn gái chuẩn bị bước vào đời sống tình dục'

Bạn có lo lắng ? Bạn có e ngại ?


Uống thuốc tránh thai, không phải là an toàn tuyệt đối, thuốc tránh thai, chỉ có một mục đích duy nhất là không "mang bầu" , thuốc tránh thai không có tác dụng ngăn các bệnh lây qua đường tình dục. Nhưng bao cao su có thể làm giảm nguy cơ lây các bệnh tình dục đáng kể

Cùng nhau đọc một cuốn sách giới tính, nói chuyện sex giúp cho bạn gần gủi nhau hơn
Là người cầm trịch, nam giới cũng nên từ tốn, nhẹ nhàng, có những cử chỉ âu yếm vuốt ve vợ. Sự nôn nóng thô bạo sẽ gây phản cảm, hụt hẫng cho đối phương.
Người đàn ông lịch lãm, hay vụng về vẩn có thể mang lại cho vợ , người yêu mình cảm giác tuyệt diệu từ một tình yêu chân thành.  
Có thể bạn cảm thấy căng thẳng hoặc đau rát khi làm chuyện ấy lần đầu, vì vậy khi bắt đầu "cuốc chiến" bạn nên thở sâu để tạo cảm giác thoải mái hơn. Tiếp sau đó là mạn dạo đầu gợi tình


Cùng nhau "lên đỉnh"
Chuyện ấy là chuyện của cả hai người, không phải cứ muốn là được. Bạn nên nhớ rằng không chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng cần được khởi động trước khi vào cuộc. 
Bạn cũng đừng quá chú trọng tới việc đi tìm điểm khoái cảm của đối tác. Hãy tin tưởng rằng nếu biết kích thích, có tình yêu đích thực thì dù bất kể nơi nào - tóc, tai, môi, mắt, tay, chân cũng là điểm G của đối phương.



Thông thường nam giới là người chủ động. Vì thế, bạn hãy để chàng chủ động trong mọi tình huống, bởi vì không biết chừng “thằng nhỏ” lại dở chứng, không nghe mệnh lệnh của ông chủ do ông chủ quá hồi hộp, lo lắng hay vội vàng.



Hoặc, nếu có thể đọc sách về giới tính bạn hãy tìm cách lôi cuốn người ấy  bằng vài kỹ thuật gợi tình sexy, "chuyện ấy" của hai người chắc chắn sẽ trở nên gần gũi và tuyệt vời hơn.

Tình dục không chỉ khám phá cơ thể, màn dạo đầu trao nhau nụ hôn, vuốt ve, ậu yếm, massage, cùng nhau nằm bên nhau, tán tỉnh nhau 


Xóa đi mặc cảm , rụt rè của lần đầu tiên là điều cần thiết, và các cặp đôi không nên kỳ vọng quá nhiều vào vào "đêm đầu tiên ân ai" này có thể làm bạn choáng ngợp và đau đớn


Sex mang lại cảm giác tốt hơn và dể chịu hơn khi bạn đã hiểu rõ về cơ thể bạn tình của mình


âm đạo của bạn có đủ nước khi bôi trơn, sẵn sàng cho lần quan hệ, nếu âm đạo sẽ làm khó khăn có thể bị xước tổn thương và đau rát.

Những lúc của đỉnh điểm giao ban, bạn cảm thấy thoải mái không thoải mái, bạn cũng không nên e ngại khi lên tiếng, và chàng muốn phản hồi từ bạn


Đừng cho rẳng anh ấy là chuyên gia

Dù anh ấy có rất nhiều thông tin về tình dục, và ngay cả khi có kinh nghiệm trong chuyến ấy , thì chàng cũng lo lắng vì không làm cho bạn hài lòng

Đừng mong đợi ngay lần đầu tiên " lên đỉnh "
Thực tế hầu hết phụ nữ không đạt được thăng hoa ngay lần đầu tiên,  cực khoái thường đi kèm với sự thoải mái, dể chịu cùng với cảm giác nồng nàn của " chuyện ấy "

Mặc đồ lót gợi cảm, mà bạn cảm thấy tự tin khiêu gợi

Loại bỏ những âm thanh gặp trục trặc cho chuyến ấy
Ánh sáng đèn ngủ quá sáng, tiếng ti vi quá ồn... 





Đối với bạn gái đừng nằm im chờ đợi. Đàn ông cũng giống như bạn thôi, họ cùng cần những gì bạn muốn, vì thế, hãy phối hợp nhịp nhàng cùng chàng để hai tâm hồn hoà hợp, lúc đó cảm xúc thăng hoa  nhanh chóng đạt tới đỉnh điểm  hạnh phúc.
Sưu tầm

Chúc bạn nhiều vui vẻ và hạnh phúc trong tình yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét