Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

LÊN ĐỈNH KHI YÊU


Suy nghĩ trong lúc làm "chuyện ấy" đó là một trong những bí quyết giúp phụ nữ "lên đỉnh" nhanh chóng, và đem lại cực khoái cho đối tác...
Thông thường phụ nữ có thể đạt cực khoái 10-20 phút ân ái, nhưng Các chuyên gia tình dục cho biết, theo kết quả nghiên cứu, cứ trong 10 phụ nữ thì có 1 người sẽ không bao giờ đạt được khoái cảm khi ân ái. Nhưng cứ trong 10 phụ nữ thì có 4 người tới đỉnh ngay trong lần đầu một mình.

Để có một đêm ân ái đầy đam mê, và thú vị ở mỗi cặp đôi khác nhau, những điều suy nghĩ đến trong lúc ân ái và kích thích khác nhau  bất kỳ điều gì, từ việc nghĩ đến một cuốn tiểu thuyết tình dục, một câu chuyện sex hay cảnh sex trong phim điều đó giúp cho cuộc làm tình được khao khát hơn cháy bỏng hơn. Các tư thế làm tình và bạn thử làm xem
Hãy nhớ lại cách bạn tình rên rỉ ở lần trước khi bạn khiến anh ta/cô ta lên “đỉnh”. Chỉ riêng điều đó thôi cũng có thể làm tăng ham muốn và khoái cảm của bạn. Nhớ lại cuộc ân ái tuyệt vời nhất mà hai bạn đã từng có trước đây sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn.
Trong lúc giao ban, bạn chỉ nên nghĩ đến sex, không gì khác. Những thứ như con cái, công việc, bạn bè và việc nhà v.v… có thể giết chết đam mê và khiến chuyện chăn gối của bạn gặp trục trặc.
Biểu hiện của phụ nữ khi đạt cực khoái rất khác nhau, có người hét lên, có người rên nhè nhẹ, có người mỉm cười, còn có người lại khóc... Ngoài ra, một số dấu hiệu khác thể hiện sự đạt được cực khoái ở nữ giới: núm vú cương cứng, toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi, đỏ ở vùng mặt và ngực.
Nếu chỉ cần thay đổi môt chút trong suy nghĩ, bạn đã có thể khiến chuyện chăn gối thêm nóng bỏng và viên mãn,  vậy thì tại sao bạn không thử ?
Đối với nhiều phụ nữ, ngực là nơi giúp họ khoan khoái, nhưng không phải đàn ông nào cũng hiểu được vì họ... không có vòng 1 như phụ nữ. Chàng thiếu quan tâm đến "đôi gò bồng đảo " khi quan hệ,  chàng nhanh chóng chuyển sang "yêu cô bé", nơi mà chàng có nhiều cảm giác nhất
Những cách rất đơn giản để dễ đạt đỉnh

Cần hiểu rằng không phải vòng 1 nào cũng giống nhau
Những gì bạn đã làm với người cũ không có nghĩa rằng bạn sẽ làm như vậy với người phụ nữ hiện tại của mình. Có những phụ nữ muốn được “âu yếm” vòng một thật nhẹ nhàng trong khi một số khác lại muốn nó thật mạnh bạo. Vì thế, bạn phải tìm hiểu để biết được sở thích của cô ấy là gì.
Yêu thường xuyên với bạn tình
Đây là cách để lấy sự ổn định trong đời sống tình dục, nếu bạn không "yêu" thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng hoặc là phải thủ dâm, hoặc là tìm một đối tác khác không an toàn, điều đó nguy hại cho sức khỏe tình dục của bạn. 

Màn dạo đầu nhẹ nhàng hoàn hảo kích thích cho nhau : 
Muốn chàng "yêu", bạn hãy kích thích anh ấy, đây là cách giúp chàng gia tăng hưng phấn và mang lại niềm vui cho bạn. Với phụ nữ, màn dạo đầu hoàn hảo thì càng dễ thăng hoa và đạt đỉnh, vì vậy, hãy yêu cầu anh ấy thực hiện màn dạo đầu thật tốt, điều này sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng.

Nồng nhiệt một chút nếu cô ấy muốn mạnh bạo hơn

“Lướt các ngón tay trên bầu ngực và hôn toàn bộ bầu ngực, song bỏ qua đầu nhũ hoa trong một vài phút. Thở vào đó nhằm kích thích nàng nhưng tránh 'âu yếm' trực tiếp cho tới khi cô ấy đã thực sự muốn. Có thể bạn cần phải kiềm chế một chút, điều này rất quan trọng khi chúng kích thích làm cô ấy đạt cực khoái "những cử động mạnh".


Phụ nữ thích những tác động mạnh quanh bầu ngực của mình – âu yếm mạnh bạo có thể khiến cô ấy thích thú hơn".Những bí quyết để âu yếm vòng một của phụ nữ sẽ giúp bạn nhanh chóng đưa nàng "lên đỉnh".

Phụ nữ rất ghét kỹ xảo thay đổi quá nhiều, làm phân tán sự tập trung của nhau, và bạn cũng chẳng mong rằng chưa leo lên được đến đỉnh lại phải trở về vị trí ban đầu, học thêm những kiến thức mới để tăng nội công cho những lần "yêu" sau

Khen ngợi
Nếu bạn "yêu" vòng một của cô ấy, hãy nói cho cô ấy biết. “Khen ngợi là một trong những cách vô cùng hiệu quả, và cảm giác thoải mái trên vùng bầu ngực sẽ giúp tăng hứng thú và ham muốn  cho nàng”, 
Giảm stress: Cuộc sống hiện đại, stress và những vấn đề căng thẳng khác, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cân bằng và thoải mái. Cách tốt nhất là hãy tập yoga, thư giãn, mát - xa để cải thiện đời sống tình dục. 

Mỗi ngày, mỗi tuần vui vẻ, bạn sẽ thấy cuộc sống tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, khi không bị stress, đời sống tình dục sẽ dễ thăng hoa hơn.

Trang bị kiến thức cho bản thân: Bạn hãy tăng cường những kiến thức sinh sản, kiến thức về sức khỏe để biết cách làm cho cơ thể khỏe mạnh. Muốn "yêu" tốt thì trước tiên bạn phải có sức khỏe tốt
Yêu bằng miệng: Theo các chuyên gia, khoảng 80% phụ nữ " đạt đỉnh " nhờ "yêu" bằng miệng
Thường xuyên trao đối với bạn đời về “chuyện ấy”: Đây là cách tốt nhất để 2 người hiểu nhau, biết được những mong muốn  và làm thỏa mãn cho nhau. Càng có nhiều kỹ năng và kiến thức về chốn phòng the, càng làm cho ban đạt đến đời sống tình dục tuyêt vời.
Sử dụng đôi tay hiệu quả: Trong khi "yêu" không thể thiếu đôi tay. Lúc chàng hôn hay âu yếm bạn, hãy dùng tay chạm và mát xa vào cơ thể chàng và kích thích anh ấy, bạn sẽ thấy chàng ngất ngây vì được bạn kích thích đúng lúc đúng chỗ.

Sưu tầm & chọn lọc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét